SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CALLME

Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng đến Quý Khách Hàng

Sự tồn tại và phát triển của chúng tôi chính là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách

Hệ thống Đại Lý và Trạm Dịch Vụ trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ và chăm sóc chu đáo

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC

Thời gian bảo hành áp dụng cho toàn bộ sản phẩm Kitz Micro Filter là 2 NĂM Áp dụng từ ngày 01/08/2020

I. Quy định chung về bảo hành.

1. Thời hạn bảo hành

  • 24 tháng: áp dụng các sản phẩm lọc nước Kitz
  • 12 tháng: áp dụng phần khung máy nước nóng lạnh.
  • 5 năm: áp dụng cho các bộ vòi inox đi kèm.

* Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ thời điểm mua hàng hoặc thời điểm khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử và sản phẩm phải được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

* Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất kho hoặc được tính từ ngày mua hàng dựa theo hóa đơn bán hàng.

Lưu ý: Các linh kiện tiêu hao không thuộc diện được bảo hành.

2. Cách thức bảo hành:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm/Trạm bảo hành ủy quyền của hãng. Khi có yêu cầu phải xuất trình Phiếu bảo hành có chứa đầy đủ thông tin và còn thời hạn áp dụng bảo hành.

3. Những trường không được áp dụng bảo hành hoặc sữa chữa có tính phí.

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng khuyến cáo của hãng, không bảo quản đúng cách (bộ lọc ngưng sử dụng >14 ngày nhưng không được đóng gói cho vào ngăn mát tủ lạnh).
  • Nguồn nước sử dụng không phải là nguồn nước máy theo tiêu chuẩn quy định (nước máy).
  • Nguồn nước yếu hoặc mạnh hơn tiêu chuẩn quy định (từ 0.07-0.35MPa).
  • Hư hỏng do làm rơi vỡ hoặc do quá trình vận chuyển sau khi mua.
  • Hư hỏng do lắp đặt không đúng quy cách, kỹ thuật.
  • Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc lắp đặt, sữa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hay trạm bảo hành ủy quyền của hãng.
  • Hư hỏng do thiên tai, lũ lục, sét đánh, hỏa hoạn, môi trường ăn mòn, nhiệt độ nước vượt mức quy định của hãng (>35oC).

Lưu ý: Các linh kiện tiêu hao sẽ không thuộc diện được bảo hành.

II. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Bước 1: Cào lớp phủ bạc để lộ mã QR hoặc mã SMS

Bước 2: Quét mã QR hoặc nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem.

Bước 3: Cập nhật thông tin các nhân để đảm bảo quyền lợi bảo hành.

Bước 4: Kiểm tra thông tin bảo hành.

Bước 5: Liên hệ 1800 6716 nếu nhận được cảnh báo sau khi thực hiện kích hoạt.

3. Trung tâm bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 00.07 -B1 Sarimi, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức, TP. HCM
  • Email: alo@callme.vn
  • Hotline: 1800 6716 – 0907 761 768
  • Website: www.callme.vn

Chính sách bảo hành có hiệu lực từ ngày 01/08/2020 thay thế cho các văn bản trước đó.



ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

    1. Mitsubishi Electric

  • Bảo hành 2 năm cho thiết bị và 5 năm cho máy nén áp dụng đối với dòng treo tường
  • 2. Mitsubishi Heavy Industries

  • Dòng treo tường dân dụng: bảo hành 2 năm cho toàn bộ thiết bị, 5 năm cho máy nén
  • Dòng Multi và Thương mại ( PAC- NON, PAC-INVERTER): bảo hành 2 năm cho toàn bộ thiết bị và máy nén

Mọi thông tin về chất lượng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ

HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 6716

HOTLINE KỸ THUẬT

0907 761 768