Chính sách hoàn tiền

Thông tin chi tiết chính sách Hoàn tiền của shop

Bước 1: Khách hàng liên hệ đường dây nóng 1800 6716 để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.

Bước 2: Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành thu hàng về trung tâm kiểm định chất lượng từ 5-10 ngày làm việc

Bước 3: Nhân viên CSKH sẽ thông báo kết quả kiểm định và tiến hành hoàn tiền nếu sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, hoặc đổi hàng mới nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi từ 5 -15 ngày làm việc

(*) Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Khách hàng nhận thông tin xác nhận hoàn tiền từ Trung Tâm Dịch Vụ của Callme cho đến khi Khách hàng nhận được khoản tiền hoàn thông qua phương thức chuyển khoản

(*) Nếu thời gian hoàn tiền vượt quá thời gian quy định, Khách hàng vui lòng gọi Hotline 1800 6716 hoặc liên hệ trực tiếp Ngân hàng của Khách hàng để được hỗ trợ